Lì xì nhằm cầu chúc người nhận gặp may mắn, phát đạt. Phong tục này bắt nguồn từ đất nước Trung Hoa, người ta thường bỏ tiền mới vào bao giấy màu đỏ để mừng cho con cháu vào dịp Tết gọi là “tiền mừng tuổi”.
Tục mừng tuổi còn thể hiện thông qua những bằng hữu thân quyến tới nhà ai đó chúc Tết cũng lì xì trẻ con của nhà đó để lấy may. Chủ nhà đón khách tới chúc Tết cũng lì xì trẻ em đi theo khách để đáp lễ.
Hàng năm, các Ngân hàng, siêu thị cũng thường xuyên đưa ra các chương trình khuyến mãi, lì xì cho khách hàng nhân dịp đầu năm. Họ thường đặt thiết kế và in riêng những bao lì xì đầy ỹ nghĩa vừa chúc mừng cho một năm mới đến, vừa để quảng bá cho thương hiệu.
Trong thời gian hơn 10 năm làm trong nghề thiết kế và in, tôi đã thiết kế và in nhiều loại bao lì xì độc quyền cho các ngân hàng như VPbank, Agribank, và Công ty kinh doanh vàng bạc như Bảo Tín Minh Châu….


Với tiêu chí nhằm mang lại niềm vui trong năm mới cho mọi nhà, Công ty chúng tôi luôn hướng tới những sản phẩm mang đậm nét quê hương Việt Nam. Mỗi sản phẩm in bao lì xì đều mang tính sáng tạo và độc quyền cho mỗi khách hàng.
Chúng tôi nhận thiết kế, in bao lì xì tết theo yêu cầu của quý khách hàng.
Kính chúc quý khách thinh vượng!

 bao li xi thiet ke bao li xi doc quyen (2) bao li xi bao li xibao li xi bao li xibao li xi bao li xibao li xi
Khi bạn cần in theo một mẫu đã có hoặc thiết kế riêng cho mình một mẫu bao lì xì độc đáo, ấn tượng xin hãy liên hệ với tôi theo số 0907 793 118  / 0905.331 768 để được tư vấn miễn phí về chất liệu, kích thước khổ in nhằm mang lại lợi nhuận tối đa cho khách hàng.
Next
Bài đăng Mới hơn
Previous
This is the last post.
 
Top