Bao lì xì tết chính là một sản phẩm không thể thiếu dành cho những ngày Tết. Nó có ý nghĩa quan trọng văn hoá của người Việt bao lì xì được lấy cảm hứng từ những hoa văn thuần Việt, in bao lì xì tết theo yêu cầu được thiết kế tinh tế những hoạ tiết như : Rồng hoa mai, hoa đào Việt Nam đem lại một không khí Tết ấm cúng và phồn thịnh, logo công ty...

Dịch vụ in bao lì xì giá rẻ đẹp tại HCM





Dịch vụ in bao lì xi đẹp giá rẻ
Chung tôi chuyên in bao lì xì giá rẻ với mục đích nhằm đem lại những niềm vui ngày tết đồng thời giúp cho quý khách hàng tiết kiệm được thời gian cũng như chi phí in ấn mà vẫn sở hữu được những phong bao lì xì đẹp thiết kế tinh tế và mang đậm phong cách của văn hoá Việt. 
Ngoài ra chúng tôi còn có dịch vụ cho các quý công ty có mong muốn xây dựng và muốn quảng bá thương hiệu lên những sản phẩm bao lì xì dịp Tết dành cho các công ty, tổ chức, doanh nghiệp, đối tác, khách hàng tết này.

Công ty Bao Bì Phúc Thịnh mang đến những sản phẩm in bao lì xì chất lượng, trang nhã và tinh tế 

  • Cung cấp dịch vụ thiết kế in ấn trọn gói
  • In bao lì xì được dựa trên những công nghệ tiên tiến, hiện đại nhằm mang tới cho khách hàng những sản phẩm đẹp và độc đáo
Nếu bạn có nhu cầu in bao lì xì công ty thì hãy gọi ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn miễn phí thiết kế in bao lì xì, và đồng thời tránh được dồn hàng chậm tiến độ cuối năm. Đảm bảo được tiến độ và chất lượng.
 Để đảm chất lượng in ấn và giá cả bảo cạnh tranh hãy liên hệ với công ty PHÚC THỊNH ngay hôm nay để được tư vấn vào báo giá tốt nhất.

Quy cách in bao lì xì đạt chuẩn


Các mẫu in bao lì xì đạt chuẩn
  • Kích thước thành phẩm : Tuỳ theo yêu cầu và mẫu đặt của khách hàng hoặc theo kích thước 8 x 16 cm
  • Quy cách in : In Offset
  • Chất liệu : Giấy Couche 100gsm cho đến 150 gsm hoặc giấy khác
  • Bế dán thành cái, có thể bỏ bao nylong, mỗi bao 10 cái hoặc 5 cái
  • Ngoài ra bao lixi có thể ép kim hoặc UV dịnh vị logo cho đẹp và sang trọng hơn
Quý khách hàng có nhu cầu xin liên hệ:

Mobile:  090 5 331 768  - 0903 952 885 Mr Tuấn
Email:     nguyentuanct01@gmail.com
ADD: 26F, Lê Quốc Hưng, Phường 12, Q.4, HCMC
 
Top