Vào thời điểm gần cuối năm, hầu hết các công ty bao bì đều mãi mê chuẩn bị cho mình những mẫu lịch tết 2016 đẹp, ấn tượng để phục vụ cho công việc sản xuất, in ấn. Nhằm đáp ứng nhu cầu lớn về lịch của thị trường.
In thiệp chúc mừng thể hiện sự quan tâm của người tặng đối với người nhận thiệp, đó là tấm lòng , là sự mong mỏi người nhận sẽ có được những may mắn đầu năm. Năm mới 2016 lại đến, ai cũng muốn gửi lời chúc An lành, cầu mong Hạnh phúc cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp, đối tác và khách hàng của.





Những chiếc thiệp giáng sinh , thiệp chúc mừngin thiệp chúc tết đẹp và sang trọng, có in logo và hình ảnh của công ty sẽ là cách nói lên vị trí quan trọng của thương hiệu để truyền tải thông điệp tới đến khách hàng thân thiết, cũng là một cách để quảng bá và chăm sóc khách hàng không kém phần quan trọng trong chiếc lược xây dựng thương hiệu của bạn.

Thiệp tết, in lịch tết được thiết kế đậm đà của phong vị tết Việt – tinh tế, trau chuốt,  tạo nên ấn tượng cho quý khách khi sở hữu từng sản phẩm mà In Phúc Thịnh Co., ltd tạo ra.
Đến với In Phúc Thịnh Co., ltd bạn sẽ có được sản phẩm chất lượng cao với nhiều lựa chọn phong phú. Mỗi khách hàng cần có một thông điệp, một bản sắc riêng, được đầu tư chi tiết trong từng chi tiết thiết kế, mẫu mã. Với đội ngũ nhân viên đồ họa chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm, Công ty in giá rẻ tại tphcm - Phúc Thịnh Co., ltd luôn tạo ra cho khách hàng những sản phẩm ưng ý nhất!

Liên Hệ

 Phone: (08) 3825 3669
 Mobile: 0905 331 768 Mr Tuấn - 0907 793 118 Ms Ngọc Anh
 Email: nguyentuanct01@gmail.com / phucthinh26@gmail.com
 ADD: 26F, Lê Quốc Hưng, Phường 12, Q.4, HCMC


 
Top